แมนสรวง

🎙️ประกาศ!! กิจกรรมฉายภาพยนตร์เรื่อง “แมนสรวง” และสนทนากับทีมงานภาพยนตร์ ในรอบวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่หอภาพยนตร์ ขณะนี้มีผู้สำรองที่นั่งเต็มแล้ว

.

🎬การจัดฉายครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม "Histories in the (film) Making ประวัติศาสตร์ที่ภาพยนตร์สร้าง" ของหอภาพยนตร์ ที่นำเสนอผลงานเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ โดยในวันดังกล่าวทีมงานผู้สร้าง "แมนสรวง" ได้แก่ ปอนด์ กฤษดา (Executive Producer & Director), ผศ.ดร.พันพัสสา ธูปเทียน (Director), ผศ.ดร.ปริดา มโนมัยพิบูลย์ (ทีมสร้างสรรค์บทภาพยนตร์ - Script writer) และนักรบ มูลมานัส (Assistant to Executive Producer & Art Director) จะมาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังงานสร้างและเกร็ดต่าง ๆ ในการนำประวัติศาสตร์ไทยสมัยรัชกาลที่ 3 มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้

.

📌📌เนื่องจากมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ขอความกรุณามาก่อนเวลาฉายอย่างน้อย 15 นาที หากมาหลังจากนั้น หอภาพยนตร์ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกบัตรของท่าน เพื่อให้สิทธิ์กับผู้ที่มา walkin ในวันดังกล่าวต่อไป ทั้งนี้ ในกรณีท่านที่สำรองที่นั่งแล้วไม่สะดวกมาในวันดังกล่าว สามารถส่งอีเมลเพื่อยกเลิกบัตรมาได้ที่ filmarchivethailand@gmail.com หรือ Inbox เพจหอภาพยนตร์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจรับชมในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ต่อไป

.

🤩"แมนสรวง" ยังมีจัดรอบฉายอีก 1 รอบในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ศาลาศีนิมา หอภาพยนตร์ ไม่เสียค่าเข้าชม สำรองที่นั่งได้ที่ https://fapot.or.th/main/cinema/view/2463

(สนับสนุนภาพยนตร์โดย Be On Cloud)

ข่าวสารที่น่าสนใจ

อ่านข่าวทั้งหมด

ประกาศ รายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุแ...

ตามประกาศหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นผู้ปฏิบัติงานของหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ตำแหน่งเจ้าหน้าที่พัสดุ จำนว...

อ่านรายละเอียด

Hommage à Chris Marker

23 ธ.ค. 64 - 23 ธ.ค. 64  กิจกรรม

Hommage à Chris Marker โปรแกรมพิเศษในเทศกาลภาพยนตร์สั้น ครั้งที่ 25 ในวาระ 100 ปี คริส มาร์กเกอร์ คนทำหนังผู้บุกเบิกหนังแนว essay filmคริส มาร์กเกอร์...

อ่านรายละเอียด

วันหนังบ้านครั้งที่ 13 (ฉบับออนไลน์)

16 ต.ค. 64 - 16 ต.ค. 64  กิจกรรม

พบกับความอบอุ่นประทับใจจากหนังบ้านในวันวานของหลากหลายครอบครัว ใน Home Movie Day Thailand 2021 หรือ วันหนังบ้าน (ฉบับออนไลน์) เสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวล...

อ่านรายละเอียด