สนทนา 20 ปี ฟ้าทะลายโจร ที่ clubhouse

หอภาพยนตร์เปิดห้อง Clubhouse เชิญชวนทุกท่านมาร่วมพูดคุยกับ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ผู้กำกับภาพยนตร์คนสำคัญ ในวาระครบรอบ 20 ปี ฟ้าทะลายโจร หนังไทยที่เป็นตำนานร่วมสมัย และเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่ได้รับเลือกให้ฉายที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2544


ทั้งนี้หอภาพยนตร์มีกำหนดจะฉาย ฟ้าทะลายโจร และจัด Masterclass โดย วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ในวันที่ 8 พฤษภาคม แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่ทำให้กิจกรรมต้องถูกเลื่อน เราจึงชวนวิศิษฎ์มาพูดคุยเรียกน้ำย่อยเกี่ยวกับภาพยนตร์รักซ้อน ซ่อนเงื่อน เพื่อนทรยศ ของเขา ทางช่องทาง Clubhouse ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้คุยกับผู้กำกับได้ด้วยตัวเอง

.

สำหรับกำหนดการฉายฟ้าทะลายโจรและ Masterclass จะกลับมาที่หอภาพยนตร์อีกครั้งอย่างแน่นอนเมื่อเราเปิดทำการอีกครั้ง 

พฤหัสที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลาสองทุ่ม ที่ clubhouse https://www.joinclubhouse.com/event/PQRJqDAn


ข่าวสารที่น่าสนใจ

อ่านข่าวทั้งหมด

ทึ่ง! หนังโลก: Beau Travail

30 มี.ค. 67 - 30 มี.ค. 67  กิจกรรม

กิจกรรม “ทึ่ง! หนังโลก” ประจำเดือนมีนาคมนี้ พบกับ Beau Travail ภาพยนตร์ฝรั่งเศส ปี ค.ศ. 1999 ผลงานชิ้นเอกที่ แคลร์ เดอนีส์ (Claire Denis) ผู้กำกั...

อ่านรายละเอียด

ประกาศ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นผู้ปฏิบัติง...

หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานของหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ในตำแหน่งต่าง ๆ ดังนี้ตำแหน่ง...

อ่านรายละเอียด

Hommage à Chris Marker

23 ธ.ค. 64 - 23 ธ.ค. 64  กิจกรรม

Hommage à Chris Marker โปรแกรมพิเศษในเทศกาลภาพยนตร์สั้น ครั้งที่ 25 ในวาระ 100 ปี คริส มาร์กเกอร์ คนทำหนังผู้บุกเบิกหนังแนว essay filmคริส มาร์กเกอร์...

อ่านรายละเอียด