Hitchcock 101 กับประวิทย์ แต่งอักษร

เรียนออนไลน์วิชา Hitchcock 101 กับประวิทย์ แต่งอักษร ศุกร์ที่ 22 มกราคมนี้ที่เพจหอภาพยนตร์


แม้ภาพยนตร์เรื่อง Vertigo ในกิจกรรมทึ่ง! หนังโลก พร้อมการบรรยายของ ประวิทย์ แต่งอักษร จำต้องเลื่อนออกไปจากกำหนดเดิม วันเสาร์ที่ 23 มกราคม เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่เพื่อไม่ให้การรอคอยนั้นว่างเปล่าจนเกินไปนัก

หอภาพยนตร์และอาจารย์ประวิทย์ขอเชิญมาฟังบรรยายคลาสเรียนออนไลน์พิเศษในวิชา “Hitchcock 101” พบกับความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับผู้กำกับระดับตำนาน อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก ที่อาจารย์ประวิทย์ แต่งอักษร ผู้เขียนหนังสือ “ตำนานระทึกขวัญ อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก” จะคัดสรรมาเลคเชอร์ให้ฟังเป็นออเดิร์ฟแบบเข้ม ๆ 1 ชั่วโมงเต็ม ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้ชม Vertigo หนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดของฮิตช์ค็อก และการบรรยายจากอาจารย์หลังชมภาพยนตร์อีกครั้ง ในกำหนดการใหม่ที่หอภาพยนตร์จะแจ้งให้ทราบเมื่อสามารถเปิดโรงภาพยนตร์ได้ตามปรกติ เช็คชื่อพร้อมกันที่หน้าจอกับ Online Lecture: Hitchcock 101 วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564 เริ่มสอนตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทางเพจ หอภาพยนตร์ Thai Film Archive

ข่าวสารที่น่าสนใจ

อ่านข่าวทั้งหมด

ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียนและสัมภาษ...

ตามประกาศหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นผู้ปฏิบัติงานของหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ลงวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ บัดนี้หอภาพ...

อ่านรายละเอียด

ทึ่ง! หนังโลก: Beau Travail

30 มี.ค. 67 - 30 มี.ค. 67  กิจกรรม

กิจกรรม “ทึ่ง! หนังโลก” ประจำเดือนมีนาคมนี้ พบกับ Beau Travail ภาพยนตร์ฝรั่งเศส ปี ค.ศ. 1999 ผลงานชิ้นเอกที่ แคลร์ เดอนีส์ (Claire Denis) ผู้กำกั...

อ่านรายละเอียด

Hommage à Chris Marker

23 ธ.ค. 64 - 23 ธ.ค. 64  กิจกรรม

Hommage à Chris Marker โปรแกรมพิเศษในเทศกาลภาพยนตร์สั้น ครั้งที่ 25 ในวาระ 100 ปี คริส มาร์กเกอร์ คนทำหนังผู้บุกเบิกหนังแนว essay filmคริส มาร์กเกอร์...

อ่านรายละเอียด