ห้องสมุดและโสตทัศนสถาน เชิด ทรงศรี เปิดให้บริการแล้ว

ห้องสมุดและโสตทัศนสถาน เชิด ทรงศรี แหล่งค้นคว้าข้อมูลด้านภาพยนตร์ที่ให้บริการทรัพยากรอย่าง นิตยสารภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ จดหมายเหตุภาพยนตร์ไทย บทพากย์ภาพยนตร์ไทย วิทยานิพนธ์ภาษาไทย และหนังสือภาพยนตร์ภาษาไทยและต่างประเทศ รวมทั้งมีจุดรับชมภาพยนตร์จากเครื่องรับชมภาพยนตร์ระบบวีดิทัศน์ตามคำขอ (Video on Demand) ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถสืบค้นภาพยนตร์ที่ต้องการและรับชมได้ทันที

.

📙 ห้องสมุดและโสตทัศนสถาน เชิด ทรงศรีแห่งใหม่เปิดให้ใช้บริการในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. ที่ชั้น 4 อาคารสรรพสาตรศุภกิจ (ตึกใหม่ของหอภาพยนตร์) เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

.

📘 ทุกท่านสามารถใช้บริการห้องสมุดได้โดยไม่ต้องนัดหมาย ในกรณีที่ต้องการค้นคว้าเรื่องใดเป็นพิเศษ แนะนำให้นัดหมายล่วงหน้าที่เบอร์โทรศัพท์ 02 482 2014 ต่อ 104 หรือ 121 เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและจัดเตรียมข้อมูลให้กับท่านในวันที่ท่านมาใช้บริการ

ข่าวสารที่น่าสนใจ

อ่านข่าวทั้งหมด

ทึ่ง! หนังโลก: Beau Travail

30 มี.ค. 67 - 30 มี.ค. 67  กิจกรรม

กิจกรรม “ทึ่ง! หนังโลก” ประจำเดือนมีนาคมนี้ พบกับ Beau Travail ภาพยนตร์ฝรั่งเศส ปี ค.ศ. 1999 ผลงานชิ้นเอกที่ แคลร์ เดอนีส์ (Claire Denis) ผู้กำกั...

อ่านรายละเอียด

ประกาศ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นผู้ปฏิบัติง...

หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและคัดเลือกเป็นผู้ปฏิบัติงานของหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) ในตำแหน่งต่าง ๆ ดังนี้ตำแหน่ง...

อ่านรายละเอียด

Hommage à Chris Marker

23 ธ.ค. 64 - 23 ธ.ค. 64  กิจกรรม

Hommage à Chris Marker โปรแกรมพิเศษในเทศกาลภาพยนตร์สั้น ครั้งที่ 25 ในวาระ 100 ปี คริส มาร์กเกอร์ คนทำหนังผู้บุกเบิกหนังแนว essay filmคริส มาร์กเกอร์...

อ่านรายละเอียด